SIMULIZI


 Chombezo : Godoro La Mtumba

Sehemu Ya Tano (5)
Mjomba alipenda kutembea na mimi hadharani siku hiyo kwa sababu mavazi niliyovaa yalinitoa sana. Suruali ilinishika vizuri mwilini halafu mimi mambo f’lani nimejaliwa, vibastola na wowowo kwa sana.
Tena wowowo langu si la fujo kama wengine mpaka unakuwa kichekesho au sinema, langu liko makini sana, limekwenda shuleni. Ningesimama na kwa jinsi nilivyovaa halafu ukaniangalia kwa upande, ungepata umbo moja la kuvutia sana, kifuani pako vizuri na kwenye wowowo kuko vizuri pia, piga picha hapo.
Wakati tunaingia Mlimani City macho ya watu yalikuwa kwetu mimi na mjomba. Najua wengi walijiuliza mimi ni nani kwa mjomba, maana tulipishana sana umri. Mjomba alinipita mimi miaka 25.
Miongoni mwa watu waliotukodolea macho walikuwa ni wanawake wenzangu, najua walikuwa wameshikwa na wivu, mimi nimeumbwa nikaumbika bwana, loo! Kweli Mungu alinipendelea.
Tulikwenda kukaa kwenye meza ya peke yetu, wahudumu watatu wakafika na kusimama mbele yetu kutuuliza huduma.
“Juisi tu,” alisema mjomba akiniangalia kama anayesema au wewe unataka kunywa kinywaji kingine?”
“Na wewe anti?” mhudumu huyo aliniuliza kwa jicho lililojaa wivu. Unajua sehemu nyingi za huduma, hasa baa, wanawake wanaohudumia huwachukia wanawake wenzao waliofika na wanaume.
“Naweza kupata ile pombe yenye ladha ya maziwa yaliyowekwa sukari?”
Mjomba alishtuka kidogo, akasema…
“Ndiyo pombe gani hiyo sweet?”
“Iko kama ina chokleti ndani yake,” nilisema nikimwangalia mhudumu.
“Mh,” mhudumu aliguna.
“Hebu fafanua vizuri bwana,” alisema mjomba akiachia tabasamu…
“Jamani! We anti, hakuna pombe inaitwa Ama… Ama nini sijui?”
Mhudumu alishaijua, akacheka huku akimalizia jina la pombe yenyewe, akaondoka kwenda kuleta.
“Baby,” mjomba aliniita.
“Niambie.”
“Hivi hiyo pombe umewahi kuinywa au leo ndiyo siku ya kwanza?”
Niliachia tabasamu laini, nikamshika mjomba kwenye mkono nikawa kama namkuna kwa mbali, nikasema…
“Leo ndiyo siku ya kwanza.”
“Kweli?”
“Amini mjomba, kama umenifuatilia utagundua mimi si mwongo.”
Mjomba alitingisha kichwa kuashiria kukubaliana na hoja yangu ya kuwa mimi si mwongo…
“Ina maana siku ukinisaliti nikikuuliza utakiri?”
“Mara ngapi?”
“Ooo, kwa sababu ulikiri kwa mwalimu ndiyo maana unajifanya wewe ni mkweli siyo?”
“Mimi ni mkweli na nilikwambia sirudii tena, amini sirudii tena.”
Kule kuongea kwangu, kumwangalia mjomba na kutabasamu, nilimwona mjomba akilainika. Akausogeza uso wake kwangu mpaka kwenye shavu, akalibusu na midomo yake minene.
Miongoni mwa vitu vilivyokuwa vinanichosha kwa mjomba ni midomo yake minene kisha myeusi. Niliipenda sanasana. Na mara nyingi tulipokuwa tunadendeka, mimi nilipenda kuinyonya midomo hiyo.
Pombe yangu ililetwa, ikawekwa mezani na glasi nzuri huku nikiitumbulia macho kama kweli ningeiweza kwani ni kweli sikuwahi kuitumia hata siku moja katika maisha yangu ya shule.
Nilimshika mikono mjomba na kumuuliza kama ataweza kunibeba nikilewa…
“Usiwe na wasiwasi baby, mimi nipo hapa.”
Nilianza kunywa pombe hiyo huku maongezi yangu na mjomba yakiendelea, hasa mambo ya mapenzi tena yale ya ndanindani, chumbani zaidi kwenye kitanda, juu ya godoro na shuka yake huku foronya nayo ikiongeza mashamshamu.
Ilifika mahali nahisi nilianza kumuuliza mjomba maswali yenye kuamsha hisia za mapenzi…
“Hivi baby, kwa kawaida wewe unapenda kucheza mechi dakika ngapi kabla ya kipindi cha pili.”
“Baby, mbona unaniuliza kama tupo kitandani, si unanijua mimi nilivyo, sasa hivi nitakubeba kwenda hotelini, shauri zako.”
Tulicheka wote, mjomba akanishika kiunoni bwana, weeee! Kumbe ile pombe ni mbaya sana kwa watu wenye ‘mhemko’ wa haraka kama mimi…
“Jamani baby,” nilisema nikijikunjakunja kuikwepa ile mikono yake, maana niliamini inaninyevuanyevua mwili wangu.
Ilifika mahali nikawa sichagui cha kuongea na sauti ikapanda, niliongea hadi mtu wa meza ya tatu alisikia…
“Baby mi nahisi kulalalala tu, kwani bado tupo?”
“Bado,” alisema mjomba. Akamwomba mhudumu ampatie pombe kali na yeye, alitaka aletewe pombe inayoitwa Great Thinkers.
“Mh! Sweet, hiyo ni pombe kweli au?”
“Tena kali kuliko hiyo yako inayotengenezwa kwa kutumia maziwa.”
Tulicheka, hata mhudumu alicheka…
Mjomba aliletewa pombe yake, tukaanza kunywa kwa pamoja huku tukilewa polepole bila kujijua, kuja kushtuka wote tulikuwa tumeanza kulala kwenye viti.
Hali yangu ilikuwa mbaya zaidi, mjomba naye usiseme, tulisimama tukiyumbayumba.
Njia nzima kuelekea kwenye gari mjomba alikuwa akitema mate hovyo, mimi kuna mahali nilichuchumaa na kutapika. Hapo ilikuwa saa tisa mchana. Sikukumbuka kama ile pombe yangu niliimaliza au la!
“Jamani mngeacha gari mkachukua teksi iwapeleke kulala hotelini, naona mlivyo hakuna mwenye uwezo wa kujimudu,” alisema mlinzi mmoja wa ndani mle Mlimani City.
Mimi nilisikia kwa mbali sana, nikamtukana yule mlinzi kwani niliamini anatuingilia kwenye mapenzi yetu na mjomba, lakini mjomba akamsikiliza…
“Baby, anachosema huyu mzee ni sahihi kabisa, usimtukane, twende tukalale hotelini.”
“Mama akitutafuta je?”
“Tutapanga cha kumwambia.”
Hapo mimi na mjomba tulishikana mikono huku tukikosa ‘balansi’ ya miili, tulitaka kusimama lakini tuliyumba kila mahali.
Mwisho wa yote, mjomba alichukua teksi na kuacha gari lake ndani. Tulikwenda kwenye hoteli moja siikumbuki kwa jina lakini ipo maeneo yaleyale, tukachukua chumba. Tulipofika chumbani hakuna aliyekumbuka kumshika mwenzake wala kumvua nguo, tulijipindua kitandani hadi kunakucha. Mimi ndiyo nilianza kushtuka, niliangaza huku na kule na kugundua si nyumbani, nilipovuta kumbukumbu nikakumbuka kila kitu cha jana yake, weee…
“Mjomba mjomba,” nilimwita mjomba kwa cheo cha udugu wake na mama bila kutumia jina la baby, sweet, darling wala mpenzi. Wasiwasi wangu mkubwa ulikuwa kwa mama kwani najua hakulala kwa wasiwasi aliokuwanao.
“Ee…ee,” mjomba alishtuka sana huku akijifikicha machoni…
“Baby wapi hapa?” aliniuliza eti.
“Si hotelini.”
“Tulikujaje?”
“Jamani baby hukumbuki? Si tulilewa jana ukaacha gari tukaondoka na teksi tu.”
“Da! Kwa hiyo hatukurudi nyumbani?”
Mimi sikumjibu, nilichofanya ni kukimbilia simu mezani. Nilikuta missed calls kibao za mama…
“Mjomba tumekwisha, mama kapiga simu hadi kachoka. Kuna missed calls kama mia halafu na meseji juu,” nilisema kwa sauti inayokaribia kuangua kilio huku nikipigapiga miguu chini.
Mjomba naye aliamka na kwenda kwenye simu yake ambayo aliiweka ndani ya mfuko wa suruali lakini yeye kumbe aliizima wakati tunaingia kulala hapo.
“Mimi hajanipata, nilizima simu,” alisema mjomba kwa sauti mbaya.
Tulikaa kitandani tukiangaliana, mara mama akanipigia tena. Hapo nilikuwa sijasoma meseji…
“Baby mama anapiga tena,” nilisema.
“Usipokee kwanza. Acha niangalie cha kufanya kabla hujapokea.”
Mjomba alijishika kichwa akafikiria kwa muda kama wa dakika moja kisha akasema…
“Hivi tulipolala usiku tulicheza mechi?”
Nilimshangaa sana mjomba kwani swali lake halikuwa likihusiana na nilichotegemea mimi. Nilijua atatoa utatuzi wa tukio la mimi na yeye kulala hotelini huku nyumbani kuna mama.
“Baby swali gani hilo?”
“Lina ubaya gani?”
“Huoni kama tuko katika kipindi kigumu sana?”
“Yataisha haya, wewe jibu swali langu.”
“Haya, hatukucheza mechi.”
“Kwa nini?”
“Kwa nini! Si tulikuja tumelewa sana, tukafikia kulala tu.”
Mjomba kusikia hivyo tu, akanishika na kunikumbatia huku akiuleta ulimi wake kwenye kinywa changu, yaani alitaka denda, nikampa kikamilifu kabisa.
Mjomba alikuwa mtundu sana, sijui alinigusa wapi nikajishangaa napandwa na mdadi ile mbaya, nilimkumbatia na kumsukumia kitandani, akapindukia huko, nikaanza kushika maiki na kuimba huku ‘nikimwombelezea’ kwa maneno yenye mahaba.
Mambo yakawa mambo, tukaingia uwanjani na mjomba tena kwa fujo sana maana kila mmoja alikuwa na kiu na mwenzake na vile jana yake hatukushiriki ndiyo kabisa.
Kila aina ya pozi mjomba aliniegesha, mapozi mengine hata sikuwahi kufikiria kuyakaa lakini niliweza na yaliniongezea ‘mashamshamu’.
Dakika kumi mbele nilimtangazia mjomba hali ya kuvunja dafu langu huku nikimwita kwa majina yote ya mapenzi yanayotumika hapa duniani.
Mjomba naye akanitangazia hali hiyohiyo nikamkaribisha kwa furaha huku nikimwangalia kwa macho yangu mazuri yaliyolegea.
Sasa tulikuwa tunahema kwa mchoko. Mjomba alilala chali mimi nikamlalia kidogo kwenye kifua chake. Niliweka upande mmoja wa kichwa nikawa kama nasikiliza mapigo ya moyo.
“Baby,” aliniita.
“Baby.”
“Sasa sikia, itabidi wewe nikupeleke polisi halafu mimi nitakuwa nimesafiri Morogoro. Nitampigia simu mama’ko na kumwambia nimepigiwa simu kutoka polisi kwamba wewe uliwekwa ndani jana wakati unatoka shuleni.”
“Mh!” niliguna kwanza.
“Niliwekwa ndani kwa kisa gani baby?”
“Kuna abiria aliibiwa mfuko wa fedha kwa hiyo daladala zima mkawekwa ndani.”
Nilicheka sana, kwani niliamini ni kisa kizuri lakini nikamuuliza…
“Mama si itabidi aje polisi?”
“Mimi nitamwambia asije kwani nimeshamtuma rafiki yangu amekwenda kukutoa.”
“Sawa.”
Palepale mjomba aliwasha simu yake akampigia mama. Alipokea haraka sana…
“Uko wapi wewe na Zuwena yuko wapi?”
“Dada mimi nipo Morogoro kikazi, nilipofikia umeme hakuna imebidi nije kwenye duka kuchaji simu.”
“Ndiyo maana hukuwa hewani? Mpwa wako hajarudi, nampigia simu hapokei, atakuwa amelala kwa wanaume au?”
“Mimi nimepigiwa simu sasa hivi na polisi mmoja anasema Zuwena kawekwa ndani.”
“Kawekwa ndani?”
“Ee.”
“Kisa?”
“Nasikia jana wakati akitoka shule ndani ya daladala kuna abiria aliibiwa mfuko wa fedha kwa hiyo abiria wote wakapelekwa polisi.”
kwahiyo bado hajatoka nimfuate?
hapana dada ameshatoka yuko njiani anakuja nimempigia simu rafiki yangu ameenda kumtoa"
"sawa kaka"
sawa dada baadae"
'Umeona mpenzi wangu mimi ni mjanja nimemtuliza mama na ameelewa somo kwahiyo tuendelee na mambo"
"sawa bby" tuliendelea na mambo na mjomba baada ya muda nilirudi nyumbani kama vile nimetoka polisi kumbe ilikuwa uongo na wizi mtupu kwa mama yangu........
"pole sana mwanangu"
"asante mama"
"ilikuwaje Mama?"
"nilimsimulia mama kila kitu utadhani ilikuwa kweli baada ya hapo nilielekea chumbani kulala maana ilikuwa usiku
*********************
ETAENDELEA........mpaka nitakapo ona comment yako wewe mdau itakayo niwezesha kuona kama umeipenda hii simulizi
Powered by Blogger.